Dự án Sàn đồ tốt - Cơ hội vươn tới giàu có, hạnh phúc cho người Việt

Mến chào bạn !

       Là một cơ duyên, khi chúng ta có thể biết đến nhau và trao cho nhau cơ hội cùng với dự án Success 14 Club và Sàn Đồ tốt. Thật tuyệt vời. Với dự án này, chúng tôi hi vọng có thể hợp tác để có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt, cơ hội kiếm tiền làm giàu cho bạn và hệ thống nhân sự marketing cho chúng tôi trong tương lai.

Vậy, Chúng tôi là ai ?

       Chúng tôi là những người làm kinh doanh và internet marketing của CTCP Truyền thông và thương hiệu IMI Media. Với tâm huyết nhiều năm, IMI Media đã có rất nhiều dự án đề phát triển truyền thông, thương hiệu và cả dự án mang tính xã hội.

Cơ duyên với Sàn đồ tốt như thế nào ? 

       Ngay từ lúc Sàn đồ tốt chuẩn bị ra mắt, IMI Media đã nhận biết cơ hội này có thể ứng dụng kinh nghiệm marketing của mình để giúp đỡ hàng ngàn người Việt Nam có thêm nguồn thu nhập, lập nghiệp hoặc tham gia thị trường nhân lực Marketing Online vốn dĩ đang bùng nổ nhưng còn chưa đủ của Việt Nam.
       Do đó, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ,  một mặt gửi nhiều góp ý cho Sàn đồ tốt trong quá trình hoàn thiện, phần còn lại lên nội dung hướng dẫn cho các cộng tác viên tương lai. Trong thời gian tiếp theo đây, các bạn sẽ được tiếp cận với quy trình đào tạo 4 tuần để thành công với Sàn đồ tốt và mảng Tiếp thị liên kết nói chung dựa trên nền tảng kinh doanh và truyền thông, marketing nhiều năm của IMI Media.

Tại sao chúng tôi giới thiệu Sàn đồ tốt cho bạn ?


Sản phẩm và công ty đảm bảo. Các sản phẩm của dòng mỹ phẩm Gluta White được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, có chứng nhận GMP
Hoa hồng tốt. So với cách kiếm tiền khác ở Việt Nam như Tiếp thị liên kết cho Lazada, Shopee … thì đây là mô hình có hoa hồng cao nhất hiện nay.
Dễ triển khai. Bạn chỉ cần chia sẻ link là đã có thể bán hàng, có hoa hồng; bạn muốn gia tăng thu nhập thông qua việc bán hàng, bạn được cung cấp kịch bản bán hàng, hệ thống nội dung marketing đỉnh cao. Hỗ trợ về marketing online từ Success 14 Team với quy trình 4 tuần đào tạo và 16h/7 trả lời mọi thắc mắc.
Tương lai.  Bạn có thể phát triển chuyên sâu, mở rộng thành Showroom mỹ phẩm,  đại lý, tổng đại lý; bạn cũng có thể học được nhiều điều về kinh doanh và marketing, tích lũy một lượng vốn để mở sự nghiệp kinh doanh riêng;  Bạn cũng có thể trở thành một nhân sự/chuyên gia trong lĩnh vực internet marketing, ngành nghề đang rất thiếu tại các tỉnh/thành phố tại Việt Nam, bản thân những người sáng lập dự án Success 14 Club cũng đang có công ty về truyền thông và thương hiệu.
Phát triển bền vững. Giả sử mà bạn chỉ tham gia Sàn đồ tốt mà không mở công ty riêng, hay phát triển theo mảng Marketing online thì bạn có thể xây dựng một hệ thống các CTV như bạn, hỗ trợ họ và phát triển cùng Sàn đồ tốt.
        Các bạn có thể xem thêm clip Phân tích về Sàn đồ tốt của CEO Nguyễn Bá Hưởng tại đây.


Bạn có thể làm gì cùng IMI Media và dự án Sàn đồ tốt.

- Bạn có thể tham gia kiếm tiền
- Bạn có thể trở lên giàu có
- Tham gia học hỏi và thực chiến về internet marekting
- Thành công trong Tiếp thị liên kết, Dropship với Sàn đồ tốt và nhiều nền tảng khác.
- Phát hiện khả năng làm marketing và trở thành người làm marekting chuyên nghiệp.
- Chính thức là đối tác cá nhân của IMI Media trong việc giới thiệu khách hàng làm marketing (thiết kế web, quảng cáo facebook, Google, tổ chức sự kiện...) ngay từ ngày hôm nay trên toàn quốc.


Chúng tôi giúp gì cho bạn ?

- Được hỗ trợ tài liệu phát triển từ người mới bắt đầu, chưa hề biết gì về marketing, tiếp thị liên kết đến thành công với Sàn đồ tốt trong 4 tuần đào tạo và thực chiến.
- Hỗ trợ hỏi đáp trực tiếp bất cứ khi nào bạn cần.
- Giúp bạn  nhóm làm việc riêng.
- Làm thị trường bằng các chiến dịch quảng cáo quy mô và bài bản.
- Hỗ trợ bạn tập khách hàng tiềm năng ngay sau khi bạn thành thục.
- Cung cấp cho bạn những khóa học marketing, bán hàng, phát triển cá nhân đầy đủ.
    Do đó, chúng tôi rất hân hạnh được biến cơ duyên này thành điều tuyệt vời trong tương lai với rất nhiều thành công và chúng tôi hi vọng chúng ta sẽ cùng bước cùng nhau trên con đường ấy.

SUCCESS 14 CLUB – IMI MEDIA

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét